Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016


NGuyên liệu làm nến " Sáp parafin , sáp vi tinh thể , sáp ong
NGuyên liệu làm nến nghệ thuật
Cung cấp sáp làm nên,
Sáp parafin làm nến
Nguyên liệu làm nến nghệ thuật Paraffin, nguyên liệu sản xuất nến ,
Nến ly , nến nghệ thuật, nến trang trí

Sáp vi tinh thể đàn hồi và tăng độ kết dính.
Điều này là do tỷ lệ cao của các chuỗi hydrocarbon đa nhánh (iso-parafin) như trái ngược với chuỗi thẳng nhánh. Trong khi parafin bình thường hình thành tinh thể lớn, parafin iso-bình thường hình thành vi tinh thể.


Sáp vi tinh  thể  tan tương tự như các loại sáp paraffin: trong chloroform, ether, benzen, carbon disulfide, dầu dễ bay hơi và các loại dầu cố định khác. Micros không hòa tan trong hỗn hợp nước / rượu và giải thể chỉ hơi trong rượu tuyệt đối. Sản phẩm Indramic là dễ uốn và linh hoạt, thậm chí ở nhiệt độ tương đối thấp; họ có sức bền cao.
Micros là rất gắn kết; này mang lại cho họ đặc tính kết dính và làm cho họ chống lại cả hơi nước và nước lỏng. sáp vi tinh thể Hóa học trơ sáp vi tinh thể (không mùi, không vị)
Điểm nóng chảy cao (so với parafin)
Độ nhớt Cao
Sự gắn kết cao và bám dính công dung sáp vi tinh thể
Ứng dụng:
Cơ sở cho kẹo cao su, son môi, kem lạnh, và thuốc mỡ (nơi họ cứng, bôi trơn, mang theo các chất phụ gia, và bảo vệ chống lại độ ẩm) Bao bì thực phẩm, , màng, lá, bìa dạng sóng Tăng tính lưu động và sự liên kết linh hoạt của chất kết dính nóng chảy Bút chì màu, nến và bít để bịt kín và chất đánh bóng tốt Tổ chức những hợp chất chống gỉ Vật liệu cách nhiệt



TƯ VẤN

ƯA CHUỘNG

HOTLINE

XEM NHIỀU